“Công nghệ lấy ngẫu hứng từ thương cảm”

Là thương hiệu 5 năm liền nằm trong Top 10 của Interbrand và liên tục chứng tỏ sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu. 10 năm qua, Samsung đã có những thành quả đáng ghi nhận là một đơn vị toàn cầu nhờ vào những tiêu chí hoạt động giàu tính nhân bản, Samsung luôn nỗ lực cải tiến công nghiệp mới nhất vào các item gia dụng để hỗ trợ tốt nhất cho đàn bà và gia đình của họ.

Các cải tiến của Samsung có thể kể tới là máy Activ Dual Wash giúp phái yếu giảm đau lưng tới 43% vì không còn lo mất công gập người mỏi mệt để nâng hàng ký đồ và đưa vào lồng giặt. Với Activ Dual Wash, họ có thể giặt tay bằng khay giặt phía trên và đổ thẳng vào hậu sự giặt bên dưới.

Cũng xuất hành từ sự quan sát và tình thương cảm, Samsung biết đàn bà bận rộn thường hay bỏ sót áo xống vào máy giặt nên đã cho ra đời khay giặt bổ sung (dòng Samsung Addwash) để giúp họ tiếp tục cho đồ vào máy khi đang ở giữa chu trình giặt. Nhờ đó, đàn bà sẽ tần tiện được đáng kể thời kì giặt giũ và dành thời kì ngơi nghỉ, tận hưởng cuộc sống.

"Công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương": Samsung biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ - 1

Máy giặt AddWash giúp đàn bà cho áo xống vào giữa chu trình giặt

Mặc dù bận rộn, đàn bà đương đại luôn muốn làm chủ gian bếp và mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon. Thấu hiểu điều đó, Samsung hỗ trợ họ lưu trữ thức ăn tươi, giảm lượng thực phẩm hư hỏng bằng dòng tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) hai dàn lạnh biệt lập bảo đảm nhiệt độ tủ lạnh luôn ở mức tối ưu từ 0-4 độ C và độ ẩm lên tới 70%, giúp trữ thực phẩm tươi ngon lên tới tận 10 ngày.

"Công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương": Samsung biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ - 2

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) hai dàn lạnh biệt lập trữ thực phẩm tươi ngon lên tới 10 ngày

Nhờ những cải tiến “nho nhỏ” nhưng hiệu quả cao khi hỗ trợ đàn bà việc nhà, Samsung đang dần trở thành người chơi đồng hành chẳng thể thiếu của đàn bà đương đại. Chị Hoà (Quận 3, Tp.HCM) cho biết: “Mình vốn sợ làm việc nhà vì ngại tốn thời kì trong khi công việc mình rất bận. Thiết bị gia dụng Samsung đã gần như “giải phóng” mình khỏi những sức ép này, từ đó giúp mình có thêm thời kì cho gia đình và cho thị hiếu cá nhân.”

Luôn đồng hành cùng đàn bà thực hành ước mong

Xuất phát từ thương cảm, “Ngày thứ 8 của mẹ” chính là sáng kiến mới nhất của ngành hàng điện gia dụng Samsung cùng Afamily, hướng tới người đàn bà – “anh hùng” quan yếu nhất trong mỗi gia đình. Đây là chiến dịch Samsung đồng hành cùng We Are Family 2017 với mục đích truyền ngẫu hứng cho đàn bà đương đại.

"Công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương": Samsung biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ - 3

Đồng hành cùng “Ngày thứ 8 của mẹ” để san sẻ ước mong của chính mình

Chương trình “Ngày thứ 8 của mẹ” mang lại câu chuyện người đàn bà đương đại, đang nỗ lực thăng bằng thời kì dành cho công việc, coi sóc gia đình và ước vọng của riêng mình. Đó cũng là nơi để mọi đàn bà cùng thanh minh ước mong của mình – những ước mong vốn bị chôn vùi giữa rất nhiều trách nhiệm và trách nhiệm coi sóc gia đình.

Chương trình còn là kho cẩm nang “khủng” với nhiều bí quyết khiến cho việc nhà trở thành “chuyện nhỏ và khác lạ, 100 vé tham dự workshop được trông đợi nhất năm 2017, nơi các chuyên gia như Dr.Pepper – Tiến sĩ Trị liệu Hôn nhân & Gia đình và Giao Giao – Người sáng lập G-lounge san sẻ bí quyết giữ giàng hạnh phúc hôn nhân và cách giúp chị em đàn bà học cách yêu bản thân, xây đắp hình ảnh cá nhân hiệu quả và tận hưởng cuộc sống đúng cách.

Để tham dự chương trình “Ngày thứ 8 của mẹ”, người chơi chỉ cần đăng nhập vào trang waf.afamily.com và để lại thông báo cá nhân, sau đó san sẻ ước mong về ngày thứ 8 của mình và cách sử dụng công nghiệp để biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ, để trở thành chủ nhân của 1 trong 100 vé tham dự workshop được trông đợi nhất của năm 2017.