hôm nay, fjob.vn sẽ chia sẻ hai điều đặc biệt mà quản lý hotel rất có thể chưa lúc nào chia sẻ với tín đồ. Hai điều ấy hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến công việc của chúng ta, sự thành công của khách sạn. Các điều tín đồ chưa biết có thể thay đổi theo kiểu tín đồ nghĩ, cách hotel sinh hoạt như thế nào.

Tham khảo thêm việc làm khách sạn

Khánh sạn/ khách sạn – Hình ảnh Internet

y như đa số mọi người, tôi cá rằng người không bao giờ nghĩ các bạn sẽ thao tác trong một hotel. phần nhiều chúng ta bước đi vào ngành hotel "do nghề chọn người". and vị trí thứ nhất của người tiêu dùng thường là lễ tân …… đặt phòng, … bán phòng.

quản trị của bạn cũng có thể đã nói với fan Các điều cơ bản:

"Không lúc nào nói số phòng cho khách với âm lượng lớn"

"Đừng nói số phòng khách cho những người gọi đến"

"Luôn phân tích và lý giải chính sách thẻ ghi nợ của khách sạn khi nhận phòng"

"Luôn check một kiểu thận trọng hóa đơn"

khỏe mạnh, có hàng trăm chi tiết quá trình người cần phải biết và nên làm. sau đây là 2 điều mà bạn quản trị của bạn cũng có thể dường như không nói với tín đồ, tuy nhiên đó là khoản Ngân sách chi tiêu lớn theo thời gian!

1. Thẻ tín dụng không phải là miễn phí

số đông chuyên viên khách sạn tôi chạm mặt chưa biết thẻ tín dụng hoạt động ra làm sao tại hotel hay ngẫu nhiên điểm kinh doanh nào. họ cho rằng C.ty thẻ tín dụng cho chủ thẻ " tự do" sử dụng, thẻ là "độc quyền". nhân viên cho là nó y như tiền mặt, tuy nhiên dễ làm hơn.

Tham khảo thêm phục vụ nhà hàng quận 1

Thẻ tín dụng – Hình ảnh Internet

chắc khỏe, thẻ tín dụng rất thuận lợi. nhưng chúng Chưa hẳn là không lấy phí. người có biết chủ hotel đang trả tiền cho các đơn hàng bằng thẻ? Chủ sở hữu khách sạn có thể phải trả 3,5% tổng Ngân sách của hóa đơn khách sạn cộng với phí giao dịch. nếu như bạn đã làm toán học, chúng ta có thể tính được hotel đang trả phí thẻ tín dụng bao nhiêu mỗi năm?

2. Điểm thưởng – không lấy phí đêm lưu trú

nếu khách hàng làm việc trong một khách sạn lớn, có Brand Name, thì khách sạn của người sử dụng sẽ cung ứng điểm thưởng cho khách lưu trú. không ít đặc quyền tuyệt vời nhất khi tham gia một chương trình quý khách trung thành, bao gồm:

– Các thành viên của chương trình ở lại nhiều đêm hơn Các fan Chưa hẳn là member.

– Những thành viên phải trả mức ở mức trung bình hằng ngày cao hơn so thuộc những tín đồ Chưa hẳn là thành viên.

Điểm thưởng – Hình ảnh Internet

dẫu thế …. fan có đoán đc điều đó đang diễn ra ở đâu?

Điểm thưởng cũng không hẳn là không lấy phí. Chủ chiếm hữu hotel trả tiền cho thương hiệu khoảng 5% doanh thu phòng để tham dự vào chương trình người tiêu dùng trung thành bắt buộc này. chính vì như vậy, lần sau khi tín đồ kiểm tra member điểm thưởng, hãy nghĩ đến khoản tiền mà khách sạn trả cho điểm thưởng. bạn có cho rằng khách sẽ sử dụng Các điểm thưởng này tại khách sạn nơi khác?

đa số quản trị khách sạn chưa lúc nào được giải thích về Các điều này, nếu bọn họ nói với chuyên viên, chuyên viên sẽ hiểu rõ hơn về cách buổi giao lưu của một hotel. Tôi chắc chắn nếu như khách hàng thêm cả cả Các lệ phí khách sạn thanh toán mỗi năm vào khối hệ thống, các bạn sẽ thấy đc con số đáng kinh ngạc